Phụ gia thực phẩm VINASING - Lựa chọn hàng đầu trong ngành phụ gia

Với nguồn thực phẩm đang ngày một đa dạng nhưng đi kèm theo đó là vô số những rủi ro như kém an toàn thực phẩm, nguồn gốc không rõ ràng, sử dụng hóa chất, phụ gia không đảm bảo chứa hàm lượng độc cao như hiện nay đang khiến cho người tiêu dùng hoang mang và lo sợ. Trong đó vấn đề về chất phụ gia thực phẩm chứa hàm lượng độc cao đang là vấn đề đáng lo ngại nhất. Chính vì thế, một nguồn cung ứng đảm bảo , uy tín sẽ là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo sức khỏe người dùng.

Món ăn không chỉ ngon mà còn phải được đảm bảo an toàn

Nguồn cung ứng uy tín - chất lượng

Vinasing chuyên cung cấp các chất phụ gia hương liệu thực phẩm cho ngành công nghiệp thực phẩm như: sản xuất chả lụa, chả cá, nem chua, xúc xích, lạp xưởng và các sản phẩm sản xuất từ bột,…. đảm bảo chất lượng và đã được bộ y tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xuất xứ chủ yếu là từ ngoại nhập như Đức, Thái Lan, Singapo, Ấn Độ… với nhiều loại, hương vị đặc sắc, nhiều lựa chọn cho các cơ sở sản xuất.  Các chất phụ gia thực phẩm mà Vinasing đưa ra nhằm giúp cho nguồn thực phẩm trở nên đặc hấp dẫn, tươi ngon hơn. Chính vì thế Vinasing đang là lựa chọn hàng đầu cho các nguồn cung cấp, chế biến sản phẩm trên toàn quốc.

Lựa chọn thông minh sẽ mang đến những lợi ích tốt

Lựa chọn thông minh luôn mang đến cho bạn lợi ích bất ngờ. Đó không chỉ trong kinh doanh mà còn là các lựa chọn trong cuộc sống. Trong đó có cả nguồn thực phẩm hàng ngày mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và đảm bảo.

Lựa chọn thông mình cho các nhà sản xuất

Đời sống ngày càng tốt lên khiến cho nhu cầu ăn ngon ngày càng cao, đặc biệt là ngon mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn. Vinasing mang đến cho bạn điều đó. Với những phụ gia, hương liệu đa dạng nhưng đảm bảo, nguồn thực phẩm bạn cung ứng cho mọi người, mọi nhà sẽ không chỉ là ngon, đặc sắc mà còn đáp ứng nhu cầu thiết yếu về sức khỏe.

Nếu bạn là người kinh doanh thực phẩm, bạn sẽ không phải lo về nguồn gốc, chất lượng những phụ gia, hương liệu bạn đang sử dụng để cung ứng cho các thượng đế của mình. Vấn đề mà luôn khiến các thượng đế luôn lo lắng, băn khoăn mỗi khi đi chợ, đến nhà hàng…

Nếu bạn là người tiêu dùng đang muốn những bữa ăn của mình dành cho gia đình ngày càng hấp dẫn, đặc sắc thì bạn cũng không phải lo đến vấn đề về an toàn thực phẩm khi sử dụng phụ gia, hương liệu từ Vinasing.

Thông tin về công ty:

Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học VINASING

Đ/c:80/1 Võ Thị Hồi,Xuân Thới Đông,   Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Các bài viết khác

Chi nhánh Vinasing

Văn Phòng Hồ Chí Minh

80/1 Võ Thị Hồi , Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
0965.560.933

Chi nhánh Hà Nội

số 84 Phố Nguyễn Khắc Viện, Giang Biên , Long Biên, Hà Nội
0965.560.933

Gọi điện

Nhắn tin

Chỉ đường