CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VINASING TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY

 

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing 05/03/2014 – 05/03/2024. Vinasing xin dành đôi lời cảm ơn chân thành gửi đến đối tác, khách hàng và toàn thể CBCNV của chúng tôi.

Cột mốc 10 năm tái hiện chặng đường phát triển của Vinasing từ những ngày đầu với bộn bề khó khăn. Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing đã chiếm thị phần áp đảo ở phân khúc cung cấp các loại phụ gia, hương liệu, phẩm màu cho ngành chế biến thực phẩm. Chúng tôi luôn phấn đấu và không ngừng phát triển, để hôm nay thương hiệu Vinasing đã nhận được nhiều sự ủng hộ, quảng bá từ các đối tác, khách hàng giúp nhanh chóng xây dựng niềm tin và sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng.

Mười năm đối với đời người rất ngắn, nhưng đối với một công ty thì mười năm là cả một chặng đường dài để tồn tại và phát triển. Vinasing luôn cố gắng, không ngừng đổi mới và tiếp thu nhiều kiến thức để mỗi ngày một hoàn thiện hơn nữa. Ngày hôm nay, chúng tôi đã và đang từng bước trở thành thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và phân phối các loại phụ gia, hương liệu, phẩm màu cho ngành chế biến thực phẩm tại Việt Nam.

Sứ mệnh của Vinasing là đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Gia tăng giá trị thương hiệu dựa trên giá trị “Con người-Công Nghệ-Dịch vụ” là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Vinasing là một tập thể đoàn kết vững chắc và CBCNV luôn thấu hiểu cho tâm ý của công ty bằng hành động luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung, cống hiến hết mình.

Trãi qua chặng đường 10 năm với nhiều biến động của thị trường, cho đến hôm nay Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing vẫn luôn đứng vững và giữ vững quan điểm tạo ra nhiều sản phẩm tốt phục vụ ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, mục đích bảo vệ người tiêu dùng cũng như bảo vệ chính người thân, gia đình của chúng tôi.

Trong ngày kỷ niệm 10 thành lập Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing, toàn bộ CBCNV tham dự đã có dịp ôn lại những khoảnh khắc ghi dấu quá trình hình thành, đổi mới và phát triển của công ty trong suốt 10 năm qua. Đây cũng là dịp để Ban điều hành và toàn thể CBCNV công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những cá nhân, lãnh đạo đã cùng chung tay gây dựng nên công ty Vinasing thành công và vững chắc như ngày hôm nay.

Vinasing xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV đã luôn thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp, chung tay góp phần vào sự phát triển của Công ty TNHH Phát Triển Khoa Học Vinasing. Và hơn cả, Công ty muốn dành những tình cảm chân thành, thắm thiết nhất đến toàn thể người lao động của Công ty đã luôn dành niềm tin yêu, sự ủng hộ nhiệt tình giúp Vinasing hoàn thành nhiệm vụ. Xin hoà chung niềm tự hào đã góp sức nhỏ bé  xây dựng Vinasing ngày một lớn mạnh không ngừng. Công ty tri ân tất cả CBCNV và xin được cảm thông nếu trong công việc khiến cá nhân chưa hai lòng.

Tiếp bước những thành tựu đạt được trong suốt 10 năm qua cùng với sự tin yêu của khách hàng, Ban điều hành và CBCNV Vinasing sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng các loại phụ gia, hương liệu, phẩm màu cho các ngành chế biến thực phẩm, góp phần thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng. Đồng thời luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động trên suốt chặng đường phát triển.

Các bài viết khác

Chi nhánh Vinasing

Văn Phòng Hồ Chí Minh

80/1 Võ Thị Hồi , Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
0965.560.933

Chi nhánh Hà Nội

số 84 Phố Nguyễn Khắc Viện, Giang Biên , Long Biên, Hà Nội
0965.560.933

Gọi điện

Nhắn tin

Chỉ đường